Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Hoặc đăng nhập bằng:
Nhập lại mật khẩu

Trang chủ NIIT - ICT tuyển dụng
NIIT - ICT tuyển dụng

Nhân Viên Hành Chính

Cập nhật: 12/09/2016 Lượt xem: 221

Trực tổng đài và kết nối thông tin; Tiếp khách và xử lý các vấn đề giao dịch khi khách đến liên hệ; Chăm sóc đảm bảo cảnh quan khu vực lễ tân và phòng khách...

1. Vị trí tuyển dụng:      NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH.
 

2. Số lượng:                    01
 

3. Mô tả công việc:
 

- Công việc lễ tân - hành chính: Trực tổng đài và kết nối thông tin; Tiếp khách và xử lý các vấn đề giao dịch khi khách đến liên hệ; Chăm sóc đảm bảo cảnh quan khu vực lễ tân và phòng khách; Soạn thảo các văn bản hành chính; Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.

- Công tác quản lý tài sản, thiết bị: Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng; Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty; Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty; Thanh toán, lấy hóa đơn, chứng từ…

- Các công việc hành chính khác: Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…); Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty; Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng; Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

- Giám sát công tác vệ sinh của tạp vụ tại các phòng làm việc, phòng họp khu vực WC.

- Thực hiện các công việc phục vụ, hậu cần (Sắp xếp gọn gàng phòng làm việc riêng của Lãnh đạo trước mỗi buổi sáng, chuyển các tài liệu đến phòng làm việc của Lãnh đạo: báo, tạp chí, thư tín, văn bản liên quan, đánh máy, photo các tài liệu theo yêu cầu…).

- Giải quyết mọi công việc hành chính liên quan đến Công ty: giao dịch với các cơ quan chức năng, các đơn vị đối tác theo yêu cầu, công chứng…
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu, điều động của BLĐ và CBQL.

4. Yêu cầu về nhân sự:


- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành văn thư lưu trữ, LĐ XH, khối xã hội
- Có nghiệp vụ thư ký – HCVP, thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, thành thạo tin học văn phòng
- Hình thức ưa nhìn,  luôn luôn vui vẻ, niềm nở
- Có khả năng giao tiếp và xử lý công việc linh hoạt
- Chăm chỉ, cẩn thận và chu đáo trong công việc cũng như cuộc sống
- Nhiệt tình, trách nhiệm và chủ động trong công việc
- Giọng nói nhẹ nhàng có sức thuyết phục
- Chịu được áp lực trong công việc và thời gian làm việc
- Ưu tiên sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tiếng anh giao tiếp được
- Biết làm đồ ăn, uống để tiếp khách khéo léo
- Có khả năng  về thẩm mỹ tốt để trang trí sắp xếp văn phòng
- Ưu tiên đã ổn định gia đình.
- Độ tuổi từ 28 - 35.
- Có phương tiện xe máy đi lại, nơi ở gần khu vực của VP


5. Quyền lợi
 

- Thời gian thử việc 02 tháng, mức lương 85% lương chính thức.

- Mức lương khởi điểm: 5.000.000đ - 6.000.000đ

- Xem xét đáp ứng công việc và hiệu quả công việc sau 01 năm

- Được hưởng các chính sách theo quy định của đơn vị.

- Yêu cầu về hồ sơ:

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền trong vòng 6 tháng gần nhất.

- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp/chứng chỉ có liên quan.

- Giấy khám sức khỏe 3 tháng gần nhất.

- 02 ảnh 4*6
 

6.Thời gian và nơi nhận hồ sơ:


Thời gian nộp: chậm nhất ngày 20/9/2016
Địa chỉ: tầng 3, Tòa nhà 25T2 – Trung Hoà Nhân Chính, quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: 04.35574091/35574095. Email: hrm@vitd.com.vn.
Người liên hệ: Mrs Nguyễn Thị Hải - Phòng NSHC-KHKS.

Tư vấn viên 1: Lê Thoa
Tư vấn viên 2: Thu Huyền
Tuyển sinh lập trình viên quốc tế - MMS new vision
internet of things